Tổng Đài Điện Thoại Là Gì ? Khái Niệm Tổng Đài Điện Thoại Nội Bộ
Tổng Đài Điện Thoại Là Gì ? Khái Niệm Tổng Đài Điện Thoại
Một số thuật ngữ chung: Click tại đây
Báo giá tổng đài điện thoại: Click tại đây
-
Tổng đài điện thoại là gì ?
Tổng đài điện thoại hay còn gọi là PBX là tên viết tắt của cụm từ tiếng Anh Private Branch Exchange (Tổng đài Nhánh Riêng) là một mạng điện thoại riêng được sử dụng trong phạm vi một công ty.
Tổng đài là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.
2. Những ai nên dùng tổng đài điện thoại
Xu hướng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh, nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng nhiều, hàng loạt nhà cung cấp ra đời dẫn đến giá thành lắp đặt và cước điện thoại ngày càng rẻ. Tuy nhiên việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buột doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý không cao. Hơn nữa, liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến đối tác lúng túng khi lựa chọn số điện thoại trong danh bạ để liên hệ công việc. Một số điện thoại duy nhất quảng bá cho toàn doanh nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu, thông qua hế thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ đến được nơi đối tác có nhu cầu liên lạc. Hơn thế nữa, nếu tận dụng được hết các tính năng sẵn có, người sử dụng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã tích hợp sẵn.
Các công ty, các văn phòng, tập thể, các khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ, nhà máy, nhà riêng …. cần liên lạc nội bộ, chuyển cuộc gọi đến người cần nghe và bảo mật cuộc điện đàm (không lắp song song) đều có nhu cầu.
3. Lợi ích khi dùng tổng đài điện thoại
– Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.
– Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.
– Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
– Có khả năng chặn các cuộc gọi (di động liên tỉnh, quốc tế). Chặn theo nhóm, theo thời gian và cấp code gọi cho từng cá nhân
– Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
– Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
– Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
– Sử dụng 1 số liên lạc ần định để giao dịch với khách hàng trong khi có nhiều đầu số nối vào tổng đài.
– Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến.
– Có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào và theo từng nhóm trượt.
4. Lựa chọn tổng đài điện thoại ?
Lựa chọn theo cấu hình:
– Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hiện tại/ tương lai mà định hướng xây dựng và trang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.
Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:
– Sử dụng công nghệ Analog hay công nghệ số IP.
– Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.
– Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.
– Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM
– Đánh số nội bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.
– Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call
– Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.
Thương hiệu và khả năng đầu tư
– Hiện nay không khó lắm để trang bị một hệ thống tổng đài nội bộ. Tuy nhiên, việc lựa chọn 1 thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá chất lượng kèm theo. Có khoảng hơn 100 nhãn hiệu tổng đài lớn nhỏ khác nhau, nhưng tại Việt Nam thị phần tổng đài điện thoại nội bộ thường đựơc chia phần bởi các hãng sau: Panasonic, Siemens, Erission, NEC- Nitsuko, Alcatel, Nortel, , LG, Samsung,… và các tổng đài trong nước như Miswi, Sun,…trong đó theo kinh nghiệm nhiều năm tư vấn lắp đặt Vạn Phát Hưng nhận thấy tổng đài Panasonic chiếm thị phần lớn về tổng đài nhỏ và tầm trung chất lượng ổn định.
Với mỗi thương hiệu, có các tính năng riêng biệt và đáp ứng cho một nhu cầu riêng biệt. Do đó, việc lựa chọn một hệ thống tổng đài đạt yêu cầu vận hành và khai thác phù hợp với doanh nghiệp là vấn đề quan tâm của các nhà đầu tư. Tuy nhiên, bạn cũng không không cần suy nghĩ nhiều, hãy gọi cho chúng tôi và đưa ra yêu cầu, các kĩ thuật VẠN PHÁT HƯNG sẽ tư vấn miễn phí và sẽ có mặt ngay để khảo sát đánh giá nếu bên bạn có nhu cầu hợp tác.
Chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VẠN PHÁT HƯNG
Trụ sở : 41 Ỷ Lan, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, Tp. HCM (XEM DEMO CAMERA TẠI ĐÂY)
Chi nhánh 1: Số 73 Trần Văn Trà, H. Tân Châu, T. Tây Ninh
Chi nhánh 2: Số 23 Đặng Tất, P. Thanh Hải, TP. Phan Thiết
Tổng đài hỗ trợ: 0854 555 666
Hỗ trợ mua hàng: 0844 820 666 (Ms.Gái) – 0919 844 636 (Ms.Trang) – 0919322311 (Ms Tiên) – 0888 678 448(Ms Thủy) – 0969 993 959
Hỗ trợ kỹ thuật – bảo hành: 0904 852 959
Phản ánh dịch vụ: 0916 995 969
Website: www.cameratoanquoc.com
Email : cskh@vph.com.vn